หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

โฆษณาเนเจอร์กิฟ




1. ข้อมูลเบื้องต้น
เป็นโฆษณาบริษัทเนเจอร์กิฟที่เอาปัญหาของผู้หญิงไทยที่กังวลเรื่่องรูปร่างและน้ำหนักมาเป็นจุดขายของเรื่องนี้ โดยมีการแสดงให้เห็นว่าโษณานี้เป็นการดปลี่ยนแปลงรูปร่างของคุณให้ดูด๊
2. แนวความคิด
ความพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเองให้ดูดี
3. กลุ่มเป้าหมาย
วัยรุ่น/วัยทำงาน
3.1 ด้านกายภาพเช่น เพศ/อายุ/สถานภาพ
-เพศหญิง
อายุ 25-35
โสด/มีครอบครัว
3.2 ด้านจิตภาพเช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม
-มี่การกินกาแฟเป็นประจำ
-ชอบกินจุกจิก ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย
-ดี ทันสมัย
4. อารมณ์ความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน 3 คำ
พยามยาม มุ่งมั่น ตั้งใจ
5. จัดลำดับการออกแบบ
แนวความคิด-สื่อความหมาย-ผลสำเร็จ
แนวความคิด
-Concept = รูปร่างอ้วน ปัญหาของผู้หญิง
-Mood+Tone = พยายามตั้งใจเพื่อที่จะลดน้ำหนัก
สื่อความหมาย
-Concept = เอาผู้หญิงที่มีรูปร่างอ้วนมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง
-Mood+Tone = มีการแสดงออกทางอารมณ์ทางสีหน้าและกิริยาท่าทาง
ผลสำเร็จ
-Concept = มีความพยายามตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อคนที่คุณชอบ
-Mood+Tone = มีความสุขที่ได้เปลี่ยนแปลงเพื่อตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น