หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

โครงการบ้านชวนชื่น










socialMdia

ชื่อโครงการ Dream house

ภาพรวมธุระกิจ/swot

จุดแข็ง

- ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ชวนชื่น

- มีการพัฒนาต่อเนื่องในส่วนของอสังหาริมทรัพย์

- ชื่อเสียงประสบการณ์ของบริษัท

- ปรับปรุงพัฒนาตลาด

- โครงการใหม่ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก

โอกาส

- เศรษฐกิจมีความคล่องตัว

- มีการมองหาบ้านในราคาที่ไม่แพง

- สิ่งอำดวยความสะดวก

อุปสรรค

- คู่แข่งมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

- ชื่อเสียงประสบการณ์

- โครงการใหม่ๆเคปเปญใหม่ๆ

จุดมุ่งหมาย

- เน้นการสร้าBrand ให้กลุ่มเป้าหมายจดจำซื่อสัตย์ต่อแบรนด์

กลุ่มเป้าหมาย

- คนที่พึ่งทำงานใหม่ๆกำลังมองหาบ้าน

- อายุระหว่าง 25-30 ปี

- ธุริจส่วนตัว

แนวความคิด

-บ้านในฝันต้องการบอกถึงบ้านในฝันของทุกคนที่สามรถเป็นจริงได้ในราคาทีคุณเป็นเจ้าของได้สามารถสร้างบ้านในรูปแบบที่คุณต้องการรูปแบบกลุยุทธ์และการนำเสนอผลงาน

-มีการจัดงานEventPR ในส่วนของโครงการบ้านในฝัน พูดถึงรายละเอียดต่างๆของบ้านและการซื้อบ้าน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมตกแต่งบ้านในฝัน ในรูปแบบของคุณโดยผ่านเว็บไซต์ของ www.mk.co.th ชิงบ้านในฝันในเครือชวนชื่น 1 หลัง พร้อมให้รางวัลอื่นๆอีกมากมายรวมมูลค่า 5 ล้านบาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น